ราคา
เพียง1,8001,500
ขออภัย รายการทัวร์นี้ ไม่สามารถจองผ่านเว็บไซต์ในขณะนี้ โปรดติดต่อพนักงานของเราเพื่อทำการจอง

จองเลย

เก็บในรายการโปรด

เพิ่มรายการโปรด ต้องมีบัญชีผู้ใช้

6570
ทัวร์ 4 เกาะ ทะเลตรัง เกาะไหง เกาะกระดาน เกาะเชือก เกาะม้า
เดินทางโดยเรือเร็วสปีดโบ๊ท ออกจากเกาะลันตา

ทัวร์ 4 เกาะ ทะเลตรัง เกาะไหง เกาะกระดาน เกาะเชือก เกาะม้า

จุดเริ่มต้น / จุดนัดพบ

ท่าเทียบเรือศาลาด่าน

เวลาออกเดินทาง

09.00 น.

บริการรับส่ง

08.00 รับจากโรงแรมที่พักในเกาะลันตา

09.00 รับจากโรงแรมใกล้ท่าเรือศาลาด่าน

ตารางเวลาเดินทาง
08.00 น.
บริการรับส่งจากโรงแรมที่พัก
เวลารับส่งอาจแตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับที่ตั้งโรงแรมของท่าน เวลารับที่แท้จริงจะถูกระบุเมื่อทำการจอง และพนักงานของเราจะติดต่อเพื่อแจ้งให้ท่าทราบก่อนวันเดินทาง
09.00 น.
ออกเดินทางโดยเรือเร็ว มุ่งหน้าสู่เกาะเชือก
11.00 น.
เดินทางต่อไปยังเกาะมุก สัมผัสถ้ำมรกต
12.00 น.
รับประทานอาหารกลางวัน
14.00 น.
เดินทางต่อไปยังเกาะไหง และเกาะม้า พักผ่อนตามอัธยาศัย
15.00 น.
เดินทางกลับสู่เกาะลันตาโดยเรือเร็ว
เดินทางกลับสู่เกาะลันตาโดยเรือเร็ว
16.00 น.
ส่งท่านกลับที่พักโรงแรมโดยสวัสดิภาพ

โปรดทำความเข้าใจ : โปรแกรมทัวร์สามารถปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศ คลื่นลมทะเล และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจเกี่ยวข้อง มัคคุเทศก์ หรือผู้กระทำการแทนบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการการตัดสินใจปรับโปรแกรมตามความเหมาะสม ทั้งนี้เราจะคำนึงถึงความปลอดภัย และผลประโยชน์ของผู้เดินทางโดยรวมเป็นสำคัญ

ราคาพิเศษ

ผู้ใหญ่

1,500.-

เด็ก 3-11 ปี

750.-

0-2 ปี

ฟรี

ค่าธรรมเนียมการเข้าชมอุทยานแห่งชาติอัตราค่าธรรมเนียมการเข้าอุทยานแห่งชาติ

คนไทย 40.- / เด็กความสูงไม่เกิน 120 ซม. 20.- / เด็กเล็กและผู้สูงอายุ ไม่มีค่าธรรมเนียม
ชาวต่างชาติ 400.- / เด็กต่างชาติ 200.-

*ทั้งนี้อยู่ในดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ประจำการ ณ จุดเก็บค่าธรรมเนียมที่ทำการอุทยานแห่งชาติ

ราคาพิเศษรวม

  • รถบริการรับส่งจากที่พัก
  • เรือเร็วบริการตลอดทริป
  • อุปกรณ์ดำผิวน้ำ เช่นหน้ากาก ท่อหายใจ
  • อาหารกลางวัน
  • มัคคุเทศก์
  • อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย
  • ประกันภัยนักท่องเที่ยว
  • ค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติ

ราคาดังกล่าวไม่รวม

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
  • ค่าธรรมเนียมและภาษีอื่นใด (ถ้ามี)
  • ค่าทิปพนักงาน (ไม่บังคับ)

แนะนำให้นำไปด้วย

  • หมวก แว่น ครีมกันแดด
  • เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน
  • ผ้าขนหนู
  • อุปกรณ์ถ่ายภาพ และซองกันน้ำ
แผนที่

คำแนะนำเพิ่มเติม

คำแนะนำในการจองและชำระเงิน

เพื่อให้เราสามารถจัดการรายการจองของคุณได้ทันกำหนดการณ์เดินทาง โปรดจองและชำระเงินก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 48 ชม. คุณสามารถทำรายการจองผ่านเว็บไซต์ได้ทันที หรือจองผ่านพนักงานของเรา ที่โทร.083-5961888

จองล่วงหน้ายิ่งนาน ยิ่งได้รับส่วนลดพิเศษ ติดต่อสำรองที่นั่งผ่านพนักงานของเราได้ทาง

Line ID: @tourkrabi.com | Facebook : @tourkrabidotcom | หรือ www.krabitravelservice.com

คำแนะนำในการใช้บริการ

เมื่อท่านได้ทำการจองและชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ โปรดแจ้งให้เราทราบ โดยส่งหลักฐานการชำระเงินทางช่องทางที่ท่านทำรายการจอง หรือโทร.083-5961888

เมื่อบริษัทฯ ได้รับแจ้งการชำระเงินและตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะจัดส่งเอกสารที่ใช้ในวันเดินทางไปยังท่านทันที โดยในเอกสารดังกล่าวจะระบุข้อมูลการจองไว้อย่างละเอียด โปรดตรวจสอบความถูกต้อง หากพบสิ่งผิดปกติโปรดแจ้งให้เราทราบ

และเพื่อให้การเดินทางของท่านราบรื่น และได้รับความสะดวกสบายสูงสุด พนักงานของเราจะติดต่อยืนยันการเดินทางกับท่าน ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 1 วัน พร้อมแจ้งข้อมูลที่สำคัญแก่ท่าน รวมทั้งนัดเวลาและสถานที่ที่แน่นอนกับท่าน

ในการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการการจอง โปรดเตรียมหมายเลขเอกสารอ้างอิงของท่าน เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน

คำแนะนำเกี่ยวกับการแต่งกาย

คุณสามารถแต่งกายได้ตามความชอบและรสนิยม เราขอแนะนำให้คุณแต่งกายสบายๆ ด้วยเสื้อผ้าที่บางเบา เหมาะสำหรับเล่นน้ำ และแห้งง่าย ไม่หนาและซับน้ำง่ายเกินไป ซึ่งอาจทำให้สวมใส่ไม่สบาย เราไม่มีกฏบังคับให้คุณต้องใส่ชุดว่ายน้ำ และคุณมีอิสระเต็มที่ในการแต่งกาย

ถึงแม้ว่าการเดินเท้าเปล่าบนผืนทรายจะให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ แต่เราก็ขอแนะนำให้คุณเตรียมรองเท้ายางหรือรองเท้าฟองน้ำไปด้วย เพราะบางช่วงเวลาในระหว่างท่องเที่ยว คุณอาจจำเป็นต้องเดินบนพื้นดินที่มีกรวด เศษเปลือกหอย และโขดหิน

คำแนะนำเกี่ยวกับสัมภาระ

เราไม่แนะนำให้คุณพกสัมภาระติดตัวไปมากจนเกินไป เนื่องจากการเดินทางแบบจอยทัวร์นั้นมีพื้นที่เก็บของค่อนข้างจำกัด อีกทั้งยังอาจต้องเปียกน้ำอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงเราขอให้คุณดูแลทรัพย์สินของคุณ เช่น กระเป๋าพก เงินสด โทรศัพท์มือถือด้วยตนเอง

ไม่แนะนำให้นำของมีค่าไปด้วย เช่น เครื่องประดับ เงินสดจำนวนมาก เป็นต้น เนื่องจากตลอดการเดินทางมีผู้คนจำนวนมาก หากเกิดการสูญหาย เราไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้ และไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆ ให้แก่คุณได้

คำแนะนำเกี่ยวกับตำแหน่งที่นั่งบนเรือ

เนื่องจากในบางช่วงเวลาสภาพอากาศและสภาพทะเลอาจแปรปรวนและปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ขอแนะนำให้ท่านนั่งในส่วนกลางหรือค่อนไปทางท้ายของเรือ เพื่อลดแรงกระแทก และการโคลงของเรือ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับกระดูกและลดอาการเมาเรือได้ หากท่านต้องการยาแก้เมาเรือ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ประจำท่าเรือ หรือมัคคุเทศก์ผู้ดูแล

คำแนะนำในเกี่ยวกับอุปกรณ์

เมื่อถึงจุดดำผิวน้ำ ไกด์จะแจกจ่ายหน้ากากดำผิวน้ำให้แก่คุณ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบสภาพของอุปกรณ์ และส่งกลับคืนแก่พนักงานหลังการใช้งาน หากเกิดการชำรุดหรือสูญหาย ท่านอาจต้องชดใช้ค่าปรับตามราคาอุปกรณ์ให้แก่ผู้ประกอบการ

โปรดเข้าใจว่าเราเขียนคำแนะนำนี้เพื่อการป้องกันไม่ให้คุณต้องเสียเงินเพิ่มเติม ไม่ใช่เพื่อทำให้คุณต้องเป็นกังวล 🙂

*หากคุณเดินทางร่วมกับเด็กเล็ก ซึ่งหน้ากากดำน้ำและเสื้อชูชีพโดยทั่วไปอาจไม่พอดีตัว เราขอแนะนำให้คุณนำเสื้อชูชีพประจำตัวที่เหมาะกับเด็กเล็กไปด้วย

คำแนะนำเกี่ยวกับอาหาร

อาหารที่รวมอยู่ในโปรแกรมทัวร์เป็นอาหารไทย-อาหารทะเล หากท่านใดไม่สามารถรับประทานอาหารชนิดใดได้ หรือต้องการทานมังสวิรัติโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ขณะทำการจอง และอาหารที่จัดให้มุสลิมสามารถรับประทานได้

ข้อห้ามและข้อบังคับในการเดินทางท่องเที่ยว

เพื่อความปลอดภัย เราไม่อนุญาตให้สตรีมีครรภ์ เด็กอายุต่ำกว่า 6 เดือน และผู้ป่วยหลังการผ่าตัด

เนื่องจากการเดินทางทางทะเล ในบางกรณีคุณอาจได้รับแรงกระแทกจากคลื่มลมทะเล มัคคุเทศก์ของเราไม่อาจดูแลความปลอดภัยของท่านได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งบริษัทประกันภัยปฏิเสธความคุ้มครองเด็กอายุน้อยกว่า 6 เดือนและสตรีมีครรภ์ และผู้สูงอายุที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก หรือผู้ป่วยหลังการผ่าตัด

ถึงแม้เราจะเห็นใจท่านเพียงใด แต่เราก็ไม่อาจให้บริการท่านได้ในกรณีนี้

ผู้ป่วยโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคลมชัก โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนร่วมทริป

ผู้ป่วยที่มีอาการทางหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคลมชัก หรือโรคอื่นใด ที่หากเกิดอาการแล้วต้องเข้ารับการรักษาเร่งด่วน เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์ก่อนออกเดินทาง และจัดเตรียมยาสำหรับโรคประจำตัวของท่านมาด้วย และแจ้งให้มัคคุเทศก์ผู้ดูแลทริปทราบก่อนออกเดินทาง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงทุกประเภท ร่วมเดินทางไปด้วย

เพื่อบรรยากาศอันดีในการท่องเที่ยวแบบจอยทัวร์ การนำสัตว์เลี้ยงของคุณไปด้วยอาจรบกวนผู้อื่น เราจึงแนะนำให้ท่านฝากสัตว์เลี้ยงของท่านไว้กับโรงแรม โปรดงดนำสัตว์เลี้ยงร่วมทริป

โปรดงดนำอาหารที่มีส่วนประกอบของเนื้อหมูไปรับประทาน

เราจะไปเที่ยวที่ใด ก็ย่อมต้องให้เกียรติสถานที่นั้นๆ และสถานที่นั้นนั้นมีความเชื่ออย่างไร เราก็ควรที่จะให้เกียรติ ไม่ละเมิดคนพื้นเมือง

เนื่องจากสถานที่ที่ท่านต้องไป และผู้ให้บริการท่านมีความเชื่อและการนับถือศาสนาอิสลามเป็นส่วนใหญ่ เราจึงขอความร่วมมือจากท่านงดนำอาหารที่มีส่วนประกอบของเนื้อหมู มารับประทานบนเรือ หรือบนเกาะ

โปรดงดดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมากๆ ก่อนเที่ยวทะเล

เพื่อเหตุผลทางด้านความปลอดภัย เราขอแนะนำให้คุณงดดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมากๆ ก่อนเที่ยวทะเล
หากท่านมีอาการแฮงค์โอเวอร์ โปรดแจ้งมัคคุเทศก์ และงดเล่นน้ำกลางแดดเป็นเวลานานๆ

คำถามที่พบบ่อย

ฉันควรจองล่วงหน้า หรือจองในวันที่ฉันต้องการจะเดินทาง?

เราและพันธมิตรจะต้องจัดการรายการจอง และจัดเตรียมที่นั่งและอุปกรณ์สำหรับลูกค้าของเราที่ได้สำรองที่นั่งไว้ล่วงหน้า และรับจองจนเต็มและจะปิดรับจองเมื่อที่นั่งเต็ม การจองในวันที่เดินทางแทบจะไม่มีโอกาสเป็นไปได้เลย ที่จะมีที่นั่งให้แก่คุณ อีกทั้งการให้บริการอาจเป็นไปได้ไม่เต็มที่

แต่อย่างไรก็ตาม หากคุณมีเหตุจำเป็นต้องจองในวันเดินทาง เราขอแนะนำให้คุณติดต่อกับพนักงานของเรา ก่อนเวลาเรือออกอย่างน้อย 1 ชั่วโมง

ฉันต้องจองล่วงหน้านานแค่ไหน ?

โปรแกรมทัวร์แบบเดย์ทริป เป็นโปรแกรมทัวร์แบบจอยทัวร์ (เดินทางรวมกับผู้อื่น) จะเปิดขายและให้บริการกับบุคคลทั่วไปแบบจองล่วงหน้า แต่ต้องไม่น้อยกว่า 24 ชม. ก่อนถึงกำหนดการเดินทาง แต่เนื่องจากเราสามารถรับจองได้จำนวนจำกัด จึงขอแนะนำให้คุณทำการจองทันทีที่สามารถระบุวันเดินทางได้ เพื่อป้องกันที่นั่งเต็ม โดยเฉพาะช่วงเทศกาลท่องเที่ยว และวันหยุดยาว

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเดินทางได้หรือไม่?

ได้ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทาง หรือยกเลิกการเดินทางของคุณได้ตลอดเวลา อีกทั้งเราไม่มีนโยบายยึดเงินของลูกค้าแต่อย่างใด

แต่อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเดินทางแบบกระชั้นชิด อาจทำให้คุณไม่มีที่นั่งว่างในวันที่ต้องการเปลี่ยนแปลง และโปรดเข้าใจว่าเราไม่สามารถเลื่อน หรือยกเลิกการเดินทางในวันเดินทาง

การยกเลิกการเดินทางและขอคืนเงิน โปรดดำเนินการก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 48 ชม. การยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 24 ชม. จะไม่ได้รับเงินคืน

หากในวันเดินทางอากาศไม่ดี ฉันจะยกเลิกได้หรือไม่ /และจะได้รับเงินคืนหรือไม่?

เราดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ ในกรณีที่มีประกาศเตือนภัยและลมมรสุม เราอาจจำเป็นต้องยกเลิกการเดินทาง และจะคืนเงินเต็มจำนวน หรือเลื่อนการเดินทางของคุณออกไป โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ

แต่หากในกรณีที่บริษัทประเมินแล้วว่าสามารถเดินทางได้ตามปกติ การปฏิเสธการเดินทางจะไม่ได้รับเงินคืน และจะถือว่าลูกค้าขอสละสิทธิ์ทุกประการ

โปรแกรมจอยทัวร์ เป็นอย่างไร?

โปรแกรมจอยทัวร์ คือ รายการนำเที่ยวแบบรวมกลุ่มกับคณะอื่นๆ ที่ทางบริษัทฯ หรือพันธมิตรได้จัดขึ้นโดยรวบรวมลูกค้าจากแหล่งต่างๆ มาจัดทริปออกเดินทางแบบไปเช้ากลับเย็น โดยเราได้จัดบริการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เช่น บริการรับส่ง รถหรือเรือบริการพร้อมพนักงาน อุปกรณ์ต่างๆ อาหารและมัคคุเทศก์

ประโยชน์หลักของจอยทัวร์คือ การแชร์ค่าพาหนะ และบริการต่างๆ จะทำให้ราคาที่คุณจ่ายจะประหยัดลงอย่างมาก

หากฉันต้องการเดินทางเฉพาะกลุ่มของฉันได้หรือไม่?

ได้ หากคุณต้องการความเป็นส่วนตัว หรือต้องการเดินทางตามกำหนดเวลาของคุณเอง เราขอแนะนำให้คุณเช่าเหมาลำ โดยอัตราค่าบริการจะขึ้นอยู่กับเส้นทาง ระยะเวลา จำนวนผู้ร่วมเดินทาง และบริการที่คุณต้องการ

โปรดติดต่อพนักงานของเรา เพื่อขอข้อมูลและใบเสนอราคา เรายินดีให้คำปรึกษา และคำนวณราคาที่ดีที่สุดสำหรับคุณเสมอ

ฉันบินมาถึงไฟล์ทเช้าตรู่ ต้องการเดินทางในวันเดียวกันได้หรือไม่?

ไม่แน่ใจ เราพบว่าลูกค้าหลายท่านมีความสนใจที่จะเดินทางในวันเดียวกันกับที่บินมาถึงกระบี่ แต่เนื่องจากระยะเวลาเดินทางค่อนข้างกระชั้นชิด มีปัจจัยต่างๆ มากมายที่อาจจะทำให้คุณเดินทางไปไม่ทันกับคณะจอยทัวร์ แต่หากคุณต้องการ เราขอแนะนำดังนี้

1. โปรดแจ้งพนักงานของเราขณะทำการจอง
2. โปรดจองล่วงหน้า
3. โปรดงดโหลดกระเป๋าใต้ท้องเครื่อง
4. โปรดติดต่อ พขร ที่ไปรอรับทันทีที่เดินทางมาถึง
5. ฝากสัมภาระของท่านกับ พขร แทนการเดินทางไปยัง รร. ก่อน

อย่างไรก็ตาม บริการรับส่งจากสนามบินไปยังท่าเทียบเรือนั้นมีค่าบริการคิดเป็นต่อคัน นั่งไม่เกิน 12 ที่นั่ง
เป็นเงิน 600.- / ต่อคัน

หากฉันเดินทางไปยังจุดนัดพบเอง ฉันต้องไปถึงกี่โมง?

เราได้ระบุเวลาที่เริ่มโปรแกรมทัวร์ไว้ในรายละเอียดข้างต้น หากคุณต้องการเดินทางไปยังจุดนัดพบเอง โปรดแน่ใจว่าคุณจะเดินทางไปยังจุดนัดพบได้ทันเวลา เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลที่สำคัญสำหรับการเดินทางทางทะเลจากมัคคุเทศก์ และเพื่อความสะดวกในการให้บริการ เราขอแนะนำให้คุณเดินทางไปถึงก่อนเวลาอย่างน้อย 15 นาที

คุณรู้หรือไม่ ?

การนำโดรน หรือกล้องถ่ายวิดีโอไปถ่ายทำในอุทยานฯ ต้องได้รับอนุญาต และมีค่าธรรมเนียม 10,000 บาท ?

ตาม พรบฯ อุทยานแห่งชาติ การถ่ายทำภาพยนตร์ภายในเขตอุทยานฯ จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ และมีค่าธรรมเนียม 10,000 บาท โปรดศึกษาข้อมูลจากเว็บไซต์กรมอุทยานฯ https://goo.gl/K3BoR9 และ https://goo.gl/CdS9tN

การให้อาหารปลา มีโทษปรับสูงถึง 1 แสนบาท /จำคุก 1 ปี

มีข้อถกเถียงกันมากมายในเรื่องนี้ แต่โปรดอ่านข่าวนี้
– กฎเหล็ก ม.17 ‘กรมทะเล’เอาจริงให้อาหารปลาปรับ1แสนคุก1ปี กฎเหล็ก / https://www.matichon.co.th/news/146275

และโปรดศึกษาเพิ่มเติม ได้ที่ https://goo.gl/3q1jB5

ติดต่อสอบถามข้อมูล และสำรองที่นั่ง